पाठ, मान, कंबर व खांद्याच्या वेदनांनी आहात त्रस्त? या पोजीशनमध्ये झोपल्याने मिळेल झटपट आराम!

0
43
रात्रीची चांगली झोप नियमित व्यायाम आणि निरोगी आहारा इतकीच महत्त्वाची असते. पण खांदा, पाठ, कंबर आणि मानेचे दुखणे बर्‍याच लोकांना व्यवस्थित झोपू लागू देत नाही. झोप लागणंच अवघड होतं. इतकंच काय तर एकदा आपण झोपलो तरी मान किंवा खांदे हलवणे सुद्धा अवघड होते.

ही स्थिती केवळ वेदनादायकच नसते तर यामुळे झोप देखील पूर्ण होत नाही. सहसा वेदना तर लवकर ब-या होतात परंतु वेदना कायम तशाच राहत असतील तर अशा काही पद्धती आहेत ज्या आपल्याला या समस्येपासून मुक्ती मिळवून देऊ शकतात. येथे आम्ही तुम्हाला अशा 8 स्लीपींग टिप्स सांगणार आहोत ज्या तुमच्या खांदा, मान, कंबर आणि पाठदुखीच्या वेदनांपासून सुटका करतील.

एका वेगळ्या उशीचा वापर करा

पाठ, मान, कंबर व खांद्याच्या वेदनांनी आहात त्रस्त? या पोजीशनमध्ये झोपल्याने मिळेल झटपट आराम!

कधी कधी सकाळी उठल्यानंतर मानमध्ये प्रचंड वेदना होतात. यासाठी दोषी आहे आपली उशी. खरं तर तुम्ही ज्या उशीवर झोपत आहात तेच आपल्या मानदुखीचे कारण ठरू शकते. अशा परिस्थितीत पाठीवर झोपणा-यांनी पाठीमागे उशी ठेवणे चांगले आहे, पण पोटावर झोपणा-यांनी पातळ किंवा उशी अजिबात पोटाजवळ घेऊ नये. जे लोक कुशी झोपतात त्यांच्यासाठी एक जाड आणि भक्कम उशी घेणं चांगलं आहे. अशाप्रकारे वेदनांमधून जावं लागू नये म्हणून आपल्या झोपेच्या स्थितीनुसार योग्य उशी निवडा.

पाठीमागे टॉवेल ठेवा

पाठ, मान, कंबर व खांद्याच्या वेदनांनी आहात त्रस्त? या पोजीशनमध्ये झोपल्याने मिळेल झटपट आराम!

बॅक स्लीपर्स अर्थात पाठीवर झोपणा-या लोकांनी आपल्या मणक्याचे हाड निरोगी व मजबूत ठेवण्यासाठी झोपण्याची ही पद्धत अवलंबली पाहिजे. झोपताना जर तुम्हाला पाठदुखीचा त्रास सहन करावा लागत असेल तर पाठीखाली टॉवेल ठेवून झोपा. यामुळे वेदनापासून खूप आराम मिळेल आणि आपण शांत झोपू शकाल.

गुडघ्यांच्या मध्ये व ओटीपोटाच्या खाली एक उशी घेऊन झोपा

पाठ, मान, कंबर व खांद्याच्या वेदनांनी आहात त्रस्त? या पोजीशनमध्ये झोपल्याने मिळेल झटपट आराम!

तुम्ही कुशी झोपणारे असाल तर तुम्ही एक अशी उशी वापरली पाहिजे जी मान व डोक्याला विश्रांती देईल. गुडघ्याच्या मध्ये दुसरी उशी घेऊन झोपल्याने देखील आपल्याला मोठा आराम मिळतो. अतिरिक्त उशी आपला मणका आणि हिप्स अधिक चांगले ठेवण्यास मदत करते. यामुळे पाठदुखीची शक्यता कमी होते. जर तुम्ही अशा लोकांपैकी असाल जे पोटावर झोपतात तर पेल्विक खाली अगदी मऊ आणि पातळ उशी घेऊन झोपण्याचा प्रयत्न करा, यामुळे त्वरित झोप येईल आणि वेदनाही कमी होतील.

कडक गादीवर झोपा

पाठ, मान, कंबर व खांद्याच्या वेदनांनी आहात त्रस्त? या पोजीशनमध्ये झोपल्याने मिळेल झटपट आराम!

खांदा, मान किंवा पाठीच्या दुखण्यामागचे एक कारण फक्त आपली उशीच नाही तर गाद्या देखील असू शकतात. होय, बहुतेक वेळा मऊशार गादीवर झोपून लोकांना वेदनांचा सामना करावा लागतो. वास्तविकत: या गाद्यांवर झोपल्याने शरीर सरळ स्थितीत राहू शकत नाही ज्यामुळे पाठीचा त्रास सुरू होतो. म्हणूनच झोपेसाठी नेहमीच कडक गाद्या वापराव्यात. तुमचे बजेट नसल्यास नॅशनल स्लीप फाऊंडेशन गाद्यांखाली लाकडी फळी किंवा प्लायवूडचे तुकडे ठेवण्याची सूचना देते.

खांद्याच्या वेदनेवर छोट्या उशीचा वापर करा

पाठ, मान, कंबर व खांद्याच्या वेदनांनी आहात त्रस्त? या पोजीशनमध्ये झोपल्याने मिळेल झटपट आराम!

अनेक लोकांना झोपून उठल्यावर वेदना होत असल्याने खांदे हलवण्यास समस्या होते. जर तुमच्या सोबत सुद्धा असे होत असेल तर तुम्ही खांद्याखाली छोटी उशी लावून झोपले पाहिजे. पाठीवर झोपा आणि खांद्याखाली छोटी उशी ठेवा किंवा मानेच्या ज्या जागी वेदना होत आहेत त्याच्या उलट दिशेने झोपण्याचा प्रयत्न करा. खांद्याच्या वेदनेपासून सुटका मिळवण्याचा हा सर्वात सोप्पा उपाय आहे.

स्लीप हायजीन वर लक्ष ठेवा

पाठ, मान, कंबर व खांद्याच्या वेदनांनी आहात त्रस्त? या पोजीशनमध्ये झोपल्याने मिळेल झटपट आराम!

जर स्लीपिंग पोझिशन आणि उशी बदलून देखील तुम्हाला वेदनेपासून आराम मिळत नसेल तर तुम्हाला तुमच्या स्लीप हायजीन वर लक्ष ठेवले पाहिजे. म्हणजेच तुम्ही गरम खोलीत झोपत आहात का? तुम्ही संध्याकाळच्या वेळेस दारू किंवा कॉफी पिता का? तुम्ही बेडवर झोपता पण खूप वेळ मोबाईल वापरता? जर या सर्व प्रश्नांची उत्तरे हो अशी असतील तर तुम्ही स्वत:च तुमची झोप खराब करत आहात. म्हणून शक्य असल्यास झोपण्याआधी या गोष्टी करू नका आणि चांगली झोप घेण्यावर लक्ष केंद्रित करा.

अजूनही शंका असेल तर वाकून झोपा

पाठ, मान, कंबर व खांद्याच्या वेदनांनी आहात त्रस्त? या पोजीशनमध्ये झोपल्याने मिळेल झटपट आराम!

जर तुम्ही सर्व पद्धती वापरून झाल्या आहात आणि तरी वेदना कमी होण्याचे नाव घेत नसेल तर तुम्ही थोडे वाकून झोपायला हवे. माकडहाड सुस्थितीत राहावे म्हणून अनेक लोक एडजस्टेबल बेड वर झोपणे पसंत करतात. पण लक्षात ठेवा हा उपाय तेव्हाच वापरा जेव्हा सर्व उपाय फेल होतील.

फिजीओ थेरेपिस्टककडून उपचार

पाठ, मान, कंबर व खांद्याच्या वेदनांनी आहात त्रस्त? या पोजीशनमध्ये झोपल्याने मिळेल झटपट आराम!

जर मानेच्या वेदनेपासून आराम मिळवण्याचे उपाय अजिबातच फरक दाखवत नसतील तर तुम्ही लवकर लवकर फिजीओ थेरेपिस्टककडून उपचार सुरु केले पाहिजेत. ते तुमच्या मानेला सपोर्ट देणारे स्नायू मजबूत करण्यासाठी काही थेरेपी सांगतील. ज्यामुळे पाठ आणि खांदे यांच्या वेदनेपासून आराम मिळेल. जर स्नायू, सांधे, हाडे यांची वेदना सुरु झाली तर लक्षात ठेवा झोप यात खूप महत्त्वपूर्ण भूमिका बजावते. जर तुम्हाला या वेदनेसह झोपण्यास समस्या निर्माण होत असेल तर काही वेदनाशामक स्लीप पोझिशन ट्राय करा. याशिवाय तुम्ही उशा आणि गाद्या बदलून सुद्धा पाहू शकता.

Source link