Monday, June 21, 2021
Homeमनोरंजनडिलिव्हरीनंतर 'या' २ ट्रिक्स वापरुन तब्बल २० किलो वजन केले कमी, मिळवली...

डिलिव्हरीनंतर ‘या’ २ ट्रिक्स वापरुन तब्बल २० किलो वजन केले कमी, मिळवली स्लिम-ट्रिम फिगर!

शासननामा न्यूज ऑनलाईन

जर गर्भावस्थे दरम्यान महिलांचे वजन एकदम अचानक वाढले तर प्रसूतीनंतर ते सामान्य देखील होते. पण लंडनमध्ये राहणा-या नेहा नंदा या तरुणीला वजन कमी करण्यासाठी खूप संघर्ष करावा लागला. एक काळ असा होता की जेव्हा तिचे वजन 70 किलो झाले आणि कोणताही ड्रेस तिला फिट होत नव्हता. जेव्हा स्लिम फिट होण्यासाठी वापरलेल्या सर्व कल्पना अयशस्वी झाल्या तेव्हा तिने इंटरमिटेंट फास्टिंग फॉलो करण्यास सुरुवात केली.

ही फास्टिंग किती कठीण आहे हे सर्वांनाच ठाऊक आहे पण 10 महिन्यांच्या मुलीला सांभाळून तिने पूर्वीप्रमाणेच पुन्हा बॉडी शेपमध्ये आणण्याचे ठरवले आणि त्यात यशही मिळवले. नेहाने अवघ्या 6 महिन्यांत तब्बल 20 किलो वजन कमी केले. तिने हे सर्व कसे केले हे जाणून घेण्यासाठी वाचा खाली दिलेली संपूर्ण वेट लॉस स्टोरी!

  • नाव – नेहा नंदा
  • देश – लंडन
  • व्यवसाय – सॉफ्टवेयर इंजिनियर
  • सर्वोत्तम वजन – ७० किलो
  • वेट लॉस – २० किलो
  • वजन कमी करण्यास लागलेला कालावधी – ६ महिने

टर्निंग पॉइंट

डिलिव्हरीनंतर 'या' २ ट्रिक्स वापरुन तब्बल २० किलो वजन केले कमी, मिळवली स्लिम-ट्रिम फिगर!

नेहा म्हणते की जेव्हा माझी मुलगी 10 महिन्यांची होती तेव्हा माझ्या आयुष्यात टर्निंग पॉइंट आला. प्रसूती नंतर मी वजन कमी करण्याचा आटोकाट प्रयत्न करत होतेच पण जेव्हा कपडे शरीराला अत्यंत घट्ट होऊ लागले तेव्हा मात्र मी वजन कमी करण्यासाठी एक कठोर योजना आखली आणि ती प्रामाणिकपणे फॉलो देखील केली. त्याचाच परिणाम असा झाला की आता नेहा पूर्वीप्रमाणेच बॉडी शेपमध्ये आली आहे.

डाएट

डिलिव्हरीनंतर 'या' २ ट्रिक्स वापरुन तब्बल २० किलो वजन केले कमी, मिळवली स्लिम-ट्रिम फिगर!

साखर न घातलेला दलिया

डाळ किंवा कोणत्याही पौष्टिक भाजीसोबत दोन चपात्या

  • रात्रीचे जेवण

रात्री 7 च्या आधी डिनर करणे खूपच सकारात्मक होते. यावेळी डाळीसोबत एक चपाती किंवा लापशी खाणे चांगले आहे

  • प्री-वर्कआउट प्लॅन

ब्लॅक कॉफी प्या

  • पोस्ट वर्कआउट प्लान

भरपूर पाणी प्या आणि फळे खा

वर्कआउट प्लान

डिलिव्हरीनंतर 'या' २ ट्रिक्स वापरुन तब्बल २० किलो वजन केले कमी, मिळवली स्लिम-ट्रिम फिगर!

फिटर होणे इतके सोपे नाही. हे करण्यासाठी एक ध्येय निश्चित केले पाहिजे. नेहाने याची सुरुवात 500 मीटर धावण्यापासून केली. नेहा सांगते की मी वेळ आणि अंतर मापण्यासाठी एक फिटनेस अ‍ॅप देखील इंस्टॉल केले होते. हळूहळू मी माझे लक्ष्य 1 किमी आणि नंतर 5 किमी पर्यंत वाढविले. आज मी 5 किमी पेक्षा जास्त धावण्यास सक्षम आहे. धावल्यानंतर मी उच्च तीव्रतेच्या वर्कआउट्सवर लक्ष केंद्रित केले. खास गोष्ट म्हणजे नेहाने घरी राहूनच हे सर्व वर्कआउट केले. लॉकडाऊनमुळे सर्व काही बंद होते. म्हणून जिममध्ये गेली नाही.

फिटनेस सिक्रेट

डिलिव्हरीनंतर 'या' २ ट्रिक्स वापरुन तब्बल २० किलो वजन केले कमी, मिळवली स्लिम-ट्रिम फिगर!

दिवसभरात आपण किती कॅलरी घेत आहोत याकडे लक्ष दिल्याने भरपूर फायदा होऊ शकतो. एका आठवड्याला 500 कॅलरीज कमी घेतल्याने 500 ग्रॅम वजन कमी केले जाऊ शकते. त्यामुळे वजन कमी करण्यासाठी सर्वात आधी आपण घेत असलेल्या कॅलरीजवर लक्ष केंद्रित करावे असं नेहाचं मत आहे.

लठ्ठपणात कोणत्या समस्यांचा सामना करावा लागला?

डिलिव्हरीनंतर 'या' २ ट्रिक्स वापरुन तब्बल २० किलो वजन केले कमी, मिळवली स्लिम-ट्रिम फिगर!

वजन वाढल्यामुळे आपल्याला खूप सुस्त वाटते. माझ्या वाढत्या वजनामुळे मी बाळासोबत खेळू किंवा धावू शकत नव्हते असे नेहा सांगते. मी खूप लवकर थकून जायची आणि माझ्या बाळाची उर्जा टिकवून ठेवणे देखील माझ्यासाठी खूप कठीण आणि आव्हानात्मक काम बनले होते. अशा परिस्थितीत वजन कमी करणे खूप महत्वाचे झाले होते.

लाइफस्टाइलमध्ये केले हे महत्वपूर्ण बदल

डिलिव्हरीनंतर 'या' २ ट्रिक्स वापरुन तब्बल २० किलो वजन केले कमी, मिळवली स्लिम-ट्रिम फिगर!

वजन कमी करण्यासाठी जीवनशैलीमध्ये बरेच बदल करावे लागतात. नेहा म्हणते की मी लॉकडाउनमध्ये इंटरमिटेंट फास्टिंग सोबतच नियमितपणे व्यायाम करण्यास सुरुवात केली, जे माझ्यासाठी कोणत्या आश्चर्यापेक्षा कमी नव्हते. आज मी प्रत्येक स्त्रिला सांगू इच्छिते की जिने काही करण्याचा निर्धार केला तिच्यासाठी काहीच कठीण व अशक्य नाही. खूप लवकर परिणामांची अपेक्षा करू नका आणि स्वतःसाठी वेळ काढा. दररोज फक्त 45 मिनिटे स्वत:ला दिली तरी चमत्कारिकरित्या वजन कमी होईल.

Source link

RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Most Popular

Recent News

Shasannama News

FREE
VIEW