आई-बाबा होऊ न देणा-या चुकांकडे करू नका दुर्लक्ष, ‘या’ न्यट्रिशियन टिप्स वापरून फर्टिलिटी करा मजबूत!

0
21
ओव्हरवेट असल्या कारणाने 30 टक्के महिलांना इनफर्टिलिटीचा सामना करावा लागतो. जास्त वजन असल्याने इनफर्टिलिटीचा दर तीन पट अधिक वाढतो, पण एक चांगली गोष्ट ही आहे की ज्या महिलांचे वजन जास्त आहे त्या आपले वजन केवळ 5 टक्के कमी करून देखील आपल्या फर्टिलिटी मध्ये सुधारणा करू शकतात. इनफर्टिलिटी दूर करायची असेल तर जीवनशैली मध्ये बदल करणे अत्यंत महत्त्वाचे असते आणि त्या बदलांपैकी महत्त्वाचा बदल म्हणजे आहार होय.

आहारातील काही असे बदल आहेत जे स्त्रीची इनफर्टिलिटी अत्यंत प्रभावीपणे दूर करू शकतात. आज आम्ही या लेखातून अशाच काही हेल्दी डाएट टिप्स देणार आहोत ज्यांचा वापर करून तुम्ही इनफर्टिलिटीचा सामना करू शकता. जर तुम्ही कोणती फर्टिलिटी ट्रिटमेंट घेत असाल तर तुम्ही जाणकारांच्या सल्ल्यानेच या टिप्स फॉलो करा.

डाएट टिप्स

आई-बाबा होऊ न देणा-या चुकांकडे करू नका दुर्लक्ष, 'या' न्यट्रिशियन टिप्स वापरून फर्टिलिटी करा मजबूत!

तुम्ही फुल फॅट मिल्क पिण्यास सुरुवात केली पाहिजे कारण याचा थेट संबंध हेल्दी ओव्युलेशनशी असतो आणि ओवरी काम करू शकत नसल्याची शक्यता कमी केली जाऊ शकते. लो फॅट मिल्क ओवरीच्या डिसफंक्शनला वाढवते. या शिवाय स्त्रीने जास्तीत जास्त प्रोटीन युक्त डाएट वर भर दिला पाहिजे. मांस-मटण आणि भाज्या यांमधून मोठ्या प्रमाणावर प्रोटीन मिळते. त्यामुळे अशा पदार्थांचे सेवन करून जास्तीत जास्त प्रोटीन शरीराराला कसे मिळेल यासाठी प्रयत्न करा. एनिमल प्रोटीन घेऊ नका कारण यामुळे इनफर्टिलिटीचा धोका अधिक वाढू शकतो.

फर्टिलिटी वाढवण्यासाठी काय खावे?

आई-बाबा होऊ न देणा-या चुकांकडे करू नका दुर्लक्ष, 'या' न्यट्रिशियन टिप्स वापरून फर्टिलिटी करा मजबूत!

सोयाबीन खाल्याने सुद्धा स्रियांची फर्टिलिटी मोठ्या प्रमाणात वाढू शकते मात्र पुरुषांनी सोय खाल्ल्याने लो स्पर्म काउंट होऊ शकतो. पुरुषांना जर आपले स्पर्म काउंट वाढवायचे असेल तर त्यांनी आहारात पालेभाज्या खाव्यात. हिरव्या पालेभाज्या खाल्ल्याने ओव्युलेशन योग्य प्रकारे होते. पुरुषांनी आपल्या फर्टिलिटी डाएट मध्ये अक्रोड देखील अवश्य खावे. याशिवाय दही, हळद, लसूण, ऑलिव्ह ऑईल, भोपळ्याच्या बिया, सूर्यफुलाच्या बिया, बदाम, डाळ आणि कडधान्ये यांचा तुम्ही आहारात जास्तीत जास्त समावेश केला पाहिजे. जर तुमच्या दैनंदिन आहारात या पदार्थांचा समावेश असेल तर दररोज त्यांचा शरीरावर चांगला परिणाम होऊन प्रजनन क्षमता अधिक सक्षम होईल.

आई-बाबा होऊ न देणा-या चुकांकडे करू नका दुर्लक्ष, 'या' न्यट्रिशियन टिप्स वापरून फर्टिलिटी करा मजबूत!

तुमचा आहार कसा आहे त्यावर तुमची फर्टिलिटी अवलंबून असते. जर तुम्ही तुमच्या आहारात ट्रान्स फॅट जास्तीत जास्त घेत असाल तर इनफर्टिलिटीचा धोका अधिक वाढू शकतो. याशिवाय जास्त प्रोसेस्ड फूड आणि हाइड्रोजेनेटिड ऑइलचे सेवन देखील करू नये. याचा देखील अत्यंत वाईट परिणाम होऊन प्रजनन क्षमता कमी होऊ शकते. आहारात अधिकाधिक बीन्सचा वापर केला तर त्याचा योग्य तो फायदा शरीराला मिळू शकतो. त्यामुळे जास्तीत जास्त बीन्स खा आणि निरोगी रहा.

व्यायाम करा

आई-बाबा होऊ न देणा-या चुकांकडे करू नका दुर्लक्ष, 'या' न्यट्रिशियन टिप्स वापरून फर्टिलिटी करा मजबूत!

व्यायाम करण्याची पद्धत सुद्धा आईवीएफच्या यशस्वीतेवर परिणाम करू शकते. हलक्या व्यायामाने देखील इनफर्टिलिटी कमी केली जाऊ शकते आणि स्पर्म क्वालिटी मध्ये सुधारणा केली जाऊ शकते. स्पर्म क्वालिटी खराब असल्यास मिसकॅरेज होण्याची शक्यता जास्त असते. दिवसातून 15 मिनिटे व्यायाम करणे देखील पुरेसे ठरते. एवढा वेळ व्यायाम करून देखील इनफर्टिलिटीचा धोका कमी केला जाऊ शकतो. त्यामुळे शक्य तितके तंदुरुस्त राहण्यावर भर द्या म्हणजे आपोआप तुमची इनफर्टिलिटी कमी होईल आणि फर्टिलिटी सुधारेल.

मद्यपान आणि तणावावर नियंत्रण

आई-बाबा होऊ न देणा-या चुकांकडे करू नका दुर्लक्ष, 'या' न्यट्रिशियन टिप्स वापरून फर्टिलिटी करा मजबूत!

मद्यपान हे शरीरासाठी हानिकारक आहे हे आपण जाणतोच, पण हे मद्यपान इनफर्टिलिटीला चालना देण्याचे काम सुद्धा करू शकते. अधिकाधिक मद्यपान केल्याने पुरूषांची टेस्‍टोस्‍टेरोन, फॉलिकल स्टिमुलेटिंग हार्मोन आणि ल्‍यूटिनाइजिंग हार्मोन लेव्हल खूप कमी होते आणि एस्‍ट्रोजनचा स्तर वाढतो ज्यामुळे कमी प्रमाणात स्पर्म निर्माण होतात. अल्‍कोहल वृषणांना सुद्धा संकुचित करते ज्यामुळे पुरूषांमध्ये नपुंसकता निर्माण होते. यामुळे गोनाडोट्रोपिन हार्मोन मध्ये देखील बदल होऊ शकतात. ज्यामुळे स्पर्म निर्माण होण्याची प्रक्रिया प्रभावित होऊ शकते. मद्यपान हे हेल्दी स्पर्मचा आकार, शेप आणि मूव्हमेंट सुद्धा बदलते.

Source link