गुडघ्याच्या शस्त्रक्रियेमुळे वाढलं गिरीशचं वजन, ‘या’ टिप्स फॉलो करून 1 महिन्यात घटवलं 8 किलो!

0
29
असे म्हणतात की अनेकदा समस्या या एखाद्या व्यक्तीला हरवण्यासाठी नाही तर बरंच काही शिकण्यासाठी येतात. गिरीश गंगाधरन यांना देखील अशाच एका समस्येचा सामना करावा लागला होता. आयटी क्षेत्रात असलेल्या गिरीशचे काही दिवसांपूर्वीच गुडघ्याचे ऑपरेशन झाले होते. ऑपरेशन नंतर त्याला बरेच दिवस विश्रांती घ्यावी लागली. ज्यामुळे गिरीशचे वजन 15 किलोने वाढले. यानंतर त्यांनी डॉक्टरांचा सल्ला घेतला आणि वजन कमी करण्याचा प्रवास सुरू केला. एकीकडे लोक वजन कमी करण्यासाठी महिनों महिने घालवतात तर दुसरीकडे गिरीशने अवघ्या 35 आठवड्यांत 8 kg किलो वजन कमी केले आहे.

गिरीशने हे सर्व काही योग्य माहिती, योग्य डाएट आणि व्यायाम फॉलो करुन शक्य करुन दाखवले. गिरीश प्रमाणेच असे बरेच लोक असतील ज्यांना आपले वजन कमी करायचे आहे. आपण देखील त्यापैकी एक असाल तर हा लेख तुमच्यासाठी नक्कीच महत्वाचा ठरु शकतो. जेणेकरून तुम्ही देखील आपले वजन सहज आणि झटपट कमी करू शकता.

  • नाव – गिरीश गंगाधरण
  • कार्यक्षेत्र – आयटी सर्विस
  • वय – ३० वर्षे
  • उंची – ५ फिट ५ इंच
  • शहर – मुंबई
  • सर्वाधिक वजन – ७३ किलोग्रॅम
  • वेट लॉस – ८ किलोग्रॅम
  • वजन कमी करण्यासाठी लागलेला कालावधी – ५ आठवडे

मुलगी बनली टर्निंग पॉइंटचं कारण

गुडघ्याच्या शस्त्रक्रियेमुळे वाढलं गिरीशचं वजन, ‘या’ टिप्स फॉलो करून 1 महिन्यात घटवलं 8 किलो!

सुरुवातीला वजन वाढत असताना लोकांना समजतच नाही आणि जेव्हा हे समजतं तोपर्यंत वजन खूप वाढलेलं असतं, जे कमी करणं कठीण होऊन बसतं. असंच काहीसं गिरीशच्या बाबतीतही घडलं. गिरीश सांगतात की वजन वाढल्यामुळे त्यांच्या गुडघ्यात सतत वेदना होत असे. तसेच वजन वाढल्यामुळे त्यांचा ब्लड प्रेशर देखील उच्च राहू लागला होता. या परिस्थितीतून मुक्ती मिळवण्यासाठी डॉक्टरांनी त्यांना वजन कमी करण्याचा सल्ला सुरू केला. वय आणि उंचीनुसार त्यांचे वजन 15 किलो जास्त होते असे गिरीश सांगतात. हेच कारण होते ज्यामुळे ते आपल्या मुलीबरोबर खेळूही शकत नव्हते. आपल्या मुलीसोबत खेळता न येण्याचं दु:ख झाल्यामुळे गिरीशने वजन कमी करण्याचा निर्णय घेतला आणि लवकरच वजनही कमी करुनही दाखवले.

डाएटवर दिले खास लक्ष

गुडघ्याच्या शस्त्रक्रियेमुळे वाढलं गिरीशचं वजन, ‘या’ टिप्स फॉलो करून 1 महिन्यात घटवलं 8 किलो!

वजन कमी करण्यासाठी गिरीशने आपल्या आहारात बर्‍याच गोष्टी बदलल्या. त्यांनी वजन कमी करण्यासाठी मुख्य आहार सकाळचा सांगितला. ज्यामध्ये ते दररोज वेगवेगळ्या पदार्थांचे सेवन करत असे, जे खालीलप्रमाणे :-

ओट्स स्मूदी किंवा बनाना मिल्क शेक. त्याशिवाय दोन उकडलेली अंडी, ज्यापैकी ते फक्त एकाच अंड्यातील पिवळ बलक खात असे. ते म्हणतात की सकाळी उठल्याबरोबर ते मेथीच्या दाण्यांचे सेवन करतात किंवा लिंबू आणि मध घालून गरम पाणी पितात किंवा मग गरम पाण्यात अॅपल साइडर व्हिनेगर घालून पितात. या रुटीनचा कंटाळा येऊ नये म्हणून ते कधीकधी सकाळी 1 किंवा 1.5 चपाती खायचे.

ते म्हणतात की जर नाश्ता ९ वाजण्याआधी झाला तर ते ११ वाजता खाण्यासाठी आपल्यासोबत स्नॅक्स म्हणून भोपळ्याच्या किंवा सुर्यफुलाच्या बिया ठेवतं असे. त्याचवेळी लंचमध्ये ते 2 चपात्या, भाज्या आणि स्प्राउट्सचं सॅलेड आणि लो फॅट दही खात असे. तसंच आठवड्यातून एकदा ते फ्राय चिकन खात असे.

  • रात्रीचे जेवण –

मसाला ओट्स किंवा लो फॅट सूप

  • व्यायामा आधीचे डाएट –

लिंबू आणि मधासह कोमट पाणी

  • व्यायामा नंतरचे डाएट –

ओट्स स्मूदी

जेव्हा जेव्हा त्यांना तीव्र इच्छा होते तेव्हा ते थोडासा भात खातात

  • लो कॅलरी फूड –

लिंबू घातलेले सॅलेड, मशरूम सूप आणि ओट्स

वर्कआउट

गुडघ्याच्या शस्त्रक्रियेमुळे वाढलं गिरीशचं वजन, ‘या’ टिप्स फॉलो करून 1 महिन्यात घटवलं 8 किलो!

वजन कमी करण्यासाठी आपण योग्य व्यायाम निवडणे महत्वाचे असते. गिरीशने देखील वजन कमी करण्यासाठी एक्सपर्ट्सच्या सल्ल्यांचे पालन केले. म्हणजेच ते एका अ‍ॅपमध्ये दिलेलाच व्यायाम करत असे. गिरीश म्हणतात की या अ‍ॅपमध्ये असा एक व्यायाम देखील आहे ज्याद्वारे आपण अवघ्या ३० दिवसांत एब्ज बनवू शकतो.

फिटनेस सिक्रेट

गुडघ्याच्या शस्त्रक्रियेमुळे वाढलं गिरीशचं वजन, ‘या’ टिप्स फॉलो करून 1 महिन्यात घटवलं 8 किलो!

आपल्या वजन कमी करण्याचे रहस्य डिनरमध्ये दडले आहे असे गिरीश स्वत: सांगतात. रात्री 8 वाजण्यापूर्वी ते मर्यादित प्रमाणात जेवतात. यामुळे झोपताना त्यांना खूप हलकं वाटतं आणि सकाळी देखील त्यांना रिफ्रेश फिल होतं. ते म्हणतो की वजन कमी करण्यासाठी आपण नियमित व्यायाम करणे आवश्यक आहे. दुसरीकडे, जर आपल्याला काही दिवस व्यायाम करणं शक्य नसेल किंवा इच्छा नसेल तर आपण स्ट्रेचिंग देखील करू शकता. यामुळे आपले स्नायू रिलॅक्स होतात.

जीवनशैलीत केला हा बदल

गुडघ्याच्या शस्त्रक्रियेमुळे वाढलं गिरीशचं वजन, ‘या’ टिप्स फॉलो करून 1 महिन्यात घटवलं 8 किलो!

गिरीशने सर्वप्रथम आपल्या आहारातून साखर आणि जंक फूड बाहेर केलं होतं. ते लोकांनाही हाच सल्ला देतात. ते म्हणतात की कमीत कमी 3 महिने साखर अजिबात खाऊ नका. तसेच जितके तुमचे वजन आहे तितके ग्रॅम प्रोटीन जरुर घ्या. म्हणजेच जर तुमचं वजन 60 किलो असेल तर कमीत कमी 60 ग्रॅम प्रोटीन आवर्जून घ्या.

NOTE :- या लेखामध्ये सांगितलेल्या गोष्ट प्रत्येक व्यक्तीलाच लागू होतील असे नाही. त्यामुळे या लेखात सांगितल्या प्रमाणे आपला वेट लॉस प्लान करावाच असे काही नाही. तुम्ही आहारतज्ज्ञ आणि जाणकारांच्या सल्ल्यानेच स्वत:च्या शरीरासाठी योग्य प्लान बनवून तो फॉलो करावा.

Source link