Sunday, July 25, 2021
Homeमनोरंजनyoga and exercise for weight loss and belly fat: वेट लॉस करणा-यांना...

yoga and exercise for weight loss and belly fat: वेट लॉस करणा-यांना करीनाच्या डाएटिशियनचा खास सल्ला, चुकूनही ‘हे’ पदार्थ खाऊन करू नका दिवसाची सुरूवात! – nutritionist rujuta diwekar given valuable advice and healthy dieting tips for weight loss


असे म्हणतात की माणूस जे काही खातो त्याचा परिणाम केवळ त्याच्या शरीरावरच नाही तर मेंदूवरही होतो. म्हणूनच, स्वतःला सुदृढ व फिट ठेवण्यासाठी केवळ योग्य जीवनशैलीच नाही, तर खाणपानाच्या योग्य सवयी देखील तितक्याच आवश्यक असतात. अशा परिस्थितीत जर आपल्या शरीरातील चरबीचे प्रमाण जास्त असेल किंवा आपले वजन खूप जास्त असेल मग तर आपला आहार योग्य ठेवणे हे आणखी अधिक महत्वाचे होते. पण अशा परिस्थितीत आपण काय खावे आणि काय खाऊ नये ही समस्या भेडसावते.

जर तुम्ही देखील अशाच परिस्थितीत असाल जिथे स्वत:ला तंदुरुस्तही ठेवायचं आहे, वजनही कमी करायचं आहे किंवा पुन्हा आपली जुनी जीन्स फिट यावी ही इच्छा देखील आहे तर मग सेलिब्रिटी न्यूट्रिशनिस्ट ऋजुता दिवेकर (rujuta diwekar diet tips) तुमची नक्कीच मदत करू शकतात. अलीकडेच ऋजुताने तिच्या इंस्टाग्राम अकाउंटवर एक व्हिडिओ शेअर केला आहे ज्यामध्ये ती लोकांना रोज काय खावे आणि काय खाऊ नये हे सांगताना दिसते आहे. ऋजुता लोकांना असा डाएट प्लान देताना दिसत आहे, जे केवळ वजनच कमी करत नाही तर हृदयरोग व इतर शारीरिक आजारांपासून पूर्णपणे मुक्त करते. चला तर जाणून घेऊया ऋजुताकडून खाणपानाच्या योग्य सवयी!

सकाळी उठल्या उठल्या १५ मिनिटांत काहीतरी खा

yoga and exercise for weight loss and belly fat: वेट लॉस करणा-यांना करीनाच्या डाएटिशियनचा खास सल्ला, चुकूनही ‘हे’ पदार्थ खाऊन करू नका दिवसाची सुरूवात! - nutritionist rujuta diwekar given valuable advice and healthy dieting tips for weight loss

आपण सर्वचजण उठल्यानंतर एक ते दोन तास काहीही खात नाही जी खूप वाईट सवय आहे. ऋजुताचं म्हणणं आहे की सकाळी उठल्यानंतर 10 ते 15 मिनिटांनंतर लगेचच काहीतरी खाऊन घ्यावे. हे आपल्या चयापचय प्रक्रियेला अर्थात मेटाबॉलिज्मला चालना देते. वजन कमी करण्यात मेटाबॉलिज्मचं जलद होणं महत्त्वपूर्ण भूमिका बजावतं. जर आपण सकाळी सकाळी चहा किंवा कॉफी घेत असाल तर ही चूक अजिबात करू नका. यामुळे आपल्या पोटात जळजळ होऊ शकते. तसेच अधिक मसालेदार पदार्थांचे रिकाम्या पोटी अजिबात सेवन करु नये. त्याऐवजी आपण सकाळी उठल्यानंतर 15 मिनिटांनी फळं किंवा सुका मेवा (dry fruits) खाऊ शकता. फळांमध्ये आपण केळी, सफरचंद इत्यादींचे सेवन करू शकता. तर ड्राय फ्रुट्समध्ये भिजवलेले बदाम आणि अक्रोड खाऊ शकता.

(वाचा :- Covid19 Delta Plus Variant : करोनाचं अधिक गंभीर रूप असलेल्या डेल्टा व्हेरिएंटने घातलंय थैमान! कोणती वॅक्सिन यावर अधिक प्रभावी?)

चहा-कॉफीने नाही तर या पदार्थांनी करा दिवसाची सुरुवात

yoga and exercise for weight loss and belly fat: वेट लॉस करणा-यांना करीनाच्या डाएटिशियनचा खास सल्ला, चुकूनही ‘हे’ पदार्थ खाऊन करू नका दिवसाची सुरूवात! - nutritionist rujuta diwekar given valuable advice and healthy dieting tips for weight loss

पहाटेची वेळ बर्‍याचदा आपलं वजन कमी करण्यात आणि निरोगी राहण्यात महत्त्वपूर्ण भूमिका बजावते. पण नेमकं यावेळीच आपल्याला काहीतरी अनहेल्दी खाण्याची इच्छा होते. यावेळी आपण असे पदार्थ खाऊ-पिऊ शकता जे तुमचं डाएट ट्रॅकवर ठेवतील आणि बर्‍याच काळासाठी पोटही भरलेलं ठेवतील. यामध्ये तुम्ही काही हंगामी फळे, नारळपाणी किंवा घरगुती सरबताचे सेवन करू शकता. लक्षात ठेवा की सकाळी चहा किंवा कॉफीचे सेवन अजिबात करू नये.

(वाचा :- Weight loss diet: महिलेने ही विशिष्ट प्रकारची चपाती खाऊन घटवलं ३२ kg वजन, रात्री 8 नंतर ‘या’ पदार्थाचं सेवन केलं पूर्णपणे बंद!)

वजन कमी करण्यासाठी Food Rules

सकाळी 11 ते 1 च्या मध्ये लंच करा

-11-1-

जर तुम्हाला खरोखरच निरोगी रहायचे असेल तर आपण काय खात आहात याची काळजी तर घ्याच पण हे देखील लक्षात ठेवा की सकाळी 11 ते दुपारी 1 वाजेपर्यंत लंच झाला पाहिजे. दुपारच्या जेवणात एक प्रकारचाच आहार कधीही घेऊ नये, जसं की डाळ-चपाती इ. दुपारच्या जेवताना आपण वेगवेगळ्या संपूर्ण धान्यापासून बनवलेल्या पदार्थांचे सेवन करू शकता. उन्हाळ्याच्या दिवसांत ज्वारी आणि नाचणीचे सेवन लाभदायक ठरू शकते.

(वाचा :- Guillain Barre Syndrome Covid लस घेतलेल्या लोकांमध्ये आढळताहेत ‘या’ गंभीर आजाराची लक्षणे, अशी झालीय रुग्णांची अवस्था)

संध्याकाळच्या नाश्त्यात खा हे पदार्थ

yoga and exercise for weight loss and belly fat: वेट लॉस करणा-यांना करीनाच्या डाएटिशियनचा खास सल्ला, चुकूनही ‘हे’ पदार्थ खाऊन करू नका दिवसाची सुरूवात! - nutritionist rujuta diwekar given valuable advice and healthy dieting tips for weight loss

दुपारचे जेवण आणि रात्रीचे जेवण यादरम्यानचा कालावधी बराच जास्त होतो. यादरम्यान लोक संध्याकाळच्या वेळी काहीही उलट सुलट खाऊन त्यांची भूक आणि क्रेविंग शांत करतात. पण ऋजुताच्या म्हणण्यानुसार संध्याकाळी 4 ते 6 दरम्यान आपण नट्स, घरगुती स्नॅक्स, स्प्राउट्स, शेंगदाणे किंवा दुधाचे सेवन करू शकता. लक्षात ठेवा की यावेळी चहा किंवा कॉफी पिऊ नका किंवा कोणत्याही प्रकारचे खारट किंवा गोड स्नॅक्स खाऊ नका. तसेच संध्याकाळी 4 नंतर कॉफी अजिबात पिऊ नका.

(वाचा :- Weight Loss Tips वेळीच ‘या’ पदार्थांचे सेवन करून घटवा वजन, लठ्ठपणापासून मिळेल सुटका)

नाश्त्यात खा घरी बनवलेले पोहे व पराठे

yoga and exercise for weight loss and belly fat: वेट लॉस करणा-यांना करीनाच्या डाएटिशियनचा खास सल्ला, चुकूनही ‘हे’ पदार्थ खाऊन करू नका दिवसाची सुरूवात! - nutritionist rujuta diwekar given valuable advice and healthy dieting tips for weight loss

नाश्ता हा आपल्या दिवसाचा सर्वात महत्वाचा आहार असतो. अशा परिस्थितीत नाश्ता वगळणं यापेक्षा आपल्या शरीरासाठी वाईट काहीच असू शकत नाही. तसेच आपण न्याहारीमध्ये कोणत्याही निरोगी आणि पारंपारिक खाद्यपदार्थांचे सेवन करू शकता. नाश्त्या मध्ये तुम्ही इडली, पोहे, पराठे या पदार्थांचे सेवन करू शकता. हे आपल्याला वजन कमी करण्यास आणि निरोगी ठेवण्यास मदत करतात. याशिवाय नाश्त्यामध्ये पाकिटबंद पदार्थ खाणं पूर्णपणे टाळलं पाहिजे. तसेच नियमित नाश्ता करणं गरजेचं आहे कारण असे न केल्याने शरीरासाठी अधिक समस्या निर्माण होऊ शकतात.

(वाचा :- पाठ, मान, कंबर व खांद्याच्या वेदनांनी आहात त्रस्त? या पोजीशनमध्ये झोपल्याने मिळेल झटपट आराम!)

डिनरमध्ये भात नक्की खा

yoga and exercise for weight loss and belly fat: वेट लॉस करणा-यांना करीनाच्या डाएटिशियनचा खास सल्ला, चुकूनही ‘हे’ पदार्थ खाऊन करू नका दिवसाची सुरूवात! - nutritionist rujuta diwekar given valuable advice and healthy dieting tips for weight loss

असे बरेच लोक आहेत जे धकाधकीच्या जीवनशैलीच्या नावाखाली रात्री उशीरा डिनर करतात. पण रात्रीच्या जेवणाची वेळ झोपण्याआधी कमीत कमी 2 तास आधी असावी. आपण आपले रात्रीचे जेवण संध्याकाळी 7 ते रात्री 8:30 पर्यंत केले पाहिजे. रात्रीच्या जेवणात तुम्ही खिचडी किंवा डाळ भात खाऊ शकता. रात्रीच्या वेळी भात खाणे आपल्याला पचन संबंधित समस्यांपासून दूर ठेवते. भात हे असे धान्य आहे जे पचायला सर्वात हलके असते.

(वाचा :- पोट साफ न होण्याची समस्या ‘या’ पदार्थाने होईल चुटकीसरशी दूर, आयुर्वेदिक डॉ. सांगितली सेवनाची पद्धत!)





Source link

yoga and exercise for weight loss and belly fat: वेट लॉस करणा-यांना करीनाच्या डाएटिशियनचा खास सल्ला, चुकूनही ‘हे’ पदार्थ खाऊन करू नका दिवसाची सुरूवात! - nutritionist rujuta diwekar given valuable advice and healthy dieting tips for weight loss
Shasannama Newshttps://shasannama.in
Shasannama is the digital wing of the Shasannama News - Maharashtra leading media and communications group with its interests spanning across Print, Activations, Radio and Digital. Shasannama.com is the News and Current Affairs portal of the company, covering news from the states of Maharashtra
RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Most Popular

Recent News